Home / Tin tức / Xu Hướng Lựa Chọn Bảo Vệ Chuyên Nghiệp Của Các Doanh Nghiệp Tư Nhân

Xu Hướng Lựa Chọn Bảo Vệ Chuyên Nghiệp Của Các Doanh Nghiệp Tư Nhân

Việc các cửa hàng kinh doanh mua bán, doanh nghiệp tư nhấn lựa chọn bảo vệ chuyên nghiệp ngày càng gia tăng chứng tỏ sự xem trọng tính an toàn được chú ý nhiều hơn. Mặc khác sử dụng bảo vệ Ngày & Đêm đã mang lại hình ảnh thân thiện cho khách hàng khi đến mua sắm, giao dịch tại những nơi có bảo vệ, đầu tiên nhận được là tác phong nghiêm túc thái độ làm việc cởi mở lịch sự, sự hướng dẫn tận tình đặc biệt là tài sản đi cùng được đảm bảo an toàn tuyệt đối. Khi bước vào bên khách hàng thoải mái tìm kiếm lựa chọn các sản phẩm ưng ý mà mình yêu thích nhất không còn phải lo về rủi ro phương tiện hành lý bên ngoài vì đã có bảo vệ Ngày & Đêm phụ trách.

Nhân viên bảo vệ Ngày & Đêm triển khai tại DNTN Kim Hoàn BT

Chính vì vậy nhận thấy được các lợi ích mà bảo vệ chuyên nghiệp mang lại cũng như việc sư dụng dịch vụ bảo vệ có thương hiệu thì hình ảnh của khách hàng được nâng cao hơn, nên Doanh Nghiệp Tư Nhân Kim Hoàn BT. Địa chỉ: Tổ 8, Khu Phố 2, Thị Trấn Chơn Thành, Huyện Chơn Thành, Tỉnh Bình Phước . (Chuyên: mua bán, gia công các loại vàng 18K – 24K, bạch kim, bạc, chuổi phong thủy và nhận cầm ô tô, xe máy, vàng 18K – 24K) đã lựa chọn Công ty Bảo vệ Ngày & Đêm làm đối tác cung cấp dịch vụ bảo vệ n ninh tại đây.

Hình ảnh bảo vệ Ngày & Đêm tại mục tiêu

Bảo Vệ Ngày & Đêm là Công ty chuyên cung cấp Dịch vụ Bảo vệ Chuyên Nghiệp trên toàn quốc có uy tín – chất lượng hàng đầu Việt Nam với gần 20 năm kinh nghiệm trong ngành bảo vệ, lực lượng hơn 6.000 bảo vệ. Bảo hiểm trách nhiệm pháp lý dân sự 22 tỷ/sự cố. Hệ thống chi nhánh (Trên 26 chi nhánh và VPĐD) toàn quốc. Đặc biệt tại Bến Tre có một văn phòng đại diện sẽ giúp các khách hàng ở tỉnh Bến Tre, Trà Vinh và tỉnh Tiền Giang dễ dàng tiếp cận và thuận tiện liên hệ làm việc.

Qúy khách Hàng có nhu cầu thuê bảo vệ tại Bến Tre, Trà Vinh và Tiền Giang… xin vui lòng liên hệ:
– Điện thoại 0983.950.978; Zalo 0354.544.495 để được báo giá và tư vấn dịch vụ miễn phí tận tình.
Hoặc đến trực tiếp tại:
– VPĐD CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ BẢO VỆ NGÀY & ĐÊM TẠI BẾN TRE
– Đường Huỳnh Tấn Phát, Ấp Phước Thành, Xã An Phước, H. Châu Thành, T. Bến Tre
Email: nds.bentre@nightdaysecurity.com; Website:bentre.baovengayvadem.com
TIN BÀI NDS BẾN TRE