Home / Tin tức / Văn phòng Công ty Bảo vệ Ngày & Đêm tại Bến Tre Đã Hoạt động

Văn phòng Công ty Bảo vệ Ngày & Đêm tại Bến Tre Đã Hoạt động

VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN CÔNG TY TNHH DV BẢO VỆ NGÀY & ĐÊM TẠI BẾN TRE ĐI VÀO HOẠT ĐỘNG GÓP PHẦN VÀO SỰ PHÁT TRIỂN CHUNG CỦA HỆ THỐNG BẢO VỆ NGÀY & ĐÊM ĐÃ ĐƯỢC LAN TỎA TRÊN TOÀN QUỐC

Nhân viên NDS
Văn phòng đại diện công ty bảo vệ Ngày & Đêm tại Bến Tre đã chính thức đi vào hoạt động, cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp tại Bến Tre và các khu vực lân cận Trà Vinh, Tiền Giang, Long An. Với sự kiện khai trương này một lần nữa khẳng định thương hiệu bảo vệ Ngày & Đêm ngày càng phát triển lớn mạnh không ngừng cả về qui mô và chất lượng. Hiện nay có rất nhiều dịch vụ bảo vệ ra đời làm cho khách hàng có khá nhiều lựa chọn hơn nhưng để lựa chọn được một dịch bảo vệ có uy tín, chuyên nghiệp cũng còn là một điều trăn trở cho những nhà quản lý doanh nghiệp. Chính vì vậy sự ra đời của VPĐD là cần thiết nhằm kết nối tư vấn giúp cho khách hàng dễ dàng tiếp cận hơn đến các đơn vị có uy tín trên thị trường.
Nhân viên bảo vệ triển khai mục tiêu
Văn phòng đại diện Công ty TNHH Dịch Vụ Bảo vệ Ngày & Đêm tại Bến Tre được thành lập theo quyết định của HĐTV, Ban Tổng giám Đốc Công ty bảo vệ Ngày & Đêm và hoạt động ủy quyền theo chức năng quyền hạn đã được qui định trong hệ thống NDS, đồng thời đã được sở KH&ĐT tỉnh Bến Tre cấp giấy phép hoạt động. Do đó việc làm việc trực tiếp với VPĐD mọi quyền lợi của khách hàng đảm bảo tuyệt đối, giúp tiết kiệm thời gian, chi phí và được tư vấn tận tình bởi đội ngũ phụ trách có chuyên môn nghiệp vụ sâu về lĩnh vực cung cấp bảo vệ.
Ông Nguyễn Thành Chơn – Trưởng VP phát biểu
Quý khách hàng có nhu cầu thuê dịch vụ vui lòng liên hệ sđt 0983.950.978 Zalo 0354.544.495 hoặc Email: thanhchonnds@gmail.com, chon.nt@nightdaysecurity.com để được báo giá và tư vấn dịch vụ miễn phí. Chúng tôi có những gói phí dịch vụ riêng phù hợp cho từng yêu cầu của khách hàng từ phổ thông đến cao cấp, sau khi khảo sát cán bộ nghiệp vụ sẽ lên phương bảo vệ chi tiết cụ thể đạt hiệu quả tối ưu nhất để quý khách hàng an tâm. Chúng tôi còn có những chính sách ưu đãi hoa hồng rất tốt cho người giới thiệu thành công.
Lực lượng bảo vệ Ngày & Đêm

Qúy Khách có nhu cầu thuê Bảo vệ vui lòng liên hệ:

VP Công ty Dịch Vụ Bảo vệ Ngày & Đêm tại Bến Tre
Địa chỉ: Đường Huỳnh Tấn Phát, Ấp Phước Thành, Xã An Phước, H. Châu Thành, T. Bến Tre.

Điện thoại: 0983.950.978; Zalo: 0354.544.495

Emai: thanhchonnds@gmail.com; nds.bentre@nightdaysecurity.com
Website: https://bentre.baovengayvadem.com

Tin Bài NDS BẾN TRE