Home / Tin tức / Tuyển dụng – huấn luyện đào tạo sát thực tế của Bảo vệ Ngày & Đêm

Tuyển dụng – huấn luyện đào tạo sát thực tế của Bảo vệ Ngày & Đêm

Là một trong những doanh nghiệp cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam, Bảo vệ Ngày & Đêm luôn là lựa chọn tin cậy của nhiều doanh nghiệp trong nước và quốc tế. Việc tuyển dụng đào tạo chuyên biệt đối với từng mục tiêu là một trong những điểm mạnh của Bảo vệ Ngày & Đêm đang được áp dụng.

Hoạt động theo qui định của pháp luật và tuân thủ các qui định theo tính chất đặc thù của ngành kinh doanh dịch vụ bảo vệ, Bảo vệ Ngày & Đêm được đánh giá là một trong những doanh nghiệp dịch vụ bảo vệ tốt nhất Việt Nam. Với điểm mạnh này, bên cạnh các doanh nghiệp trong nước chọn sử dụng dịch vụ, Bảo vệ Ngày & Đêm luôn là đích đến của rất nhiều doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài, các tập đoàn đa quốc gia chọn làm đối tác an ninh khu vực, an toàn nhà máy của doanh nghiệp. Tuy nhiên, việc đáp ứng những yêu cầu khắt khe về tiêu chuẩn trong hoạt động cung cấp dịch vụ an ninh, an toàn cho nhà máy luôn là những điều kiện cần và có để đi đến thỏa thuận hợp đồng giữa đối tác và Bảo vệ Ngày & Đêm.

Đơn vị chủ quản trực tiếp phỏng vấn tuyển chọn nhân viên bảo vệ trước khi triển khai hợp đồng

Để có được sự tin tưởng của khách hàng với những yêu cầu cao về chuyên môn nghiệp vụ, hình thể và tác phong giao tiếp, Bảo vệ Ngày & Đêm áp dụng những chương trình đào tạo đặc biệt, phù hợp với tình hình thực tế nhằm cung cấp cho khách hàng dịch vụ bảo vệ tốt nhất.

Nhằm thỏa mãn các yêu cầu cần thiết theo các tiêu chuẩn an ninh mà khách hàng mong muốn, trên cơ sở thực tiễn, Bảo vệ Ngày & Đêm phối hợp với khách hàng (đơn vị chủ quản) tổ chức huấn luyện nhân viên bảo vệ theo mô hình khách hàng áp dụng toàn cầu, theo đó lực lượng bảo vệ làm việc tại mục tiêu tiếp cận công việc một cách thực tế hơn, phù hợp với điều kiện của khách hàng một cách hiệu quả nhất. Với phương pháp này, Bảo vệ Ngày & Đêm đã thành công trong việc cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp cho các tập đoàn đa quốc gia như: Netslé, Pepsico Suntory, ON Semi…

Chương trình đào tạo chuyên biệt cho nhân viên bảo vệ trước khi triển khai hợp đồng dịch vụ bảo vệ

Phối hợp tuyển dụng để đào tạo ra những nhân viên có chuyên môn nghiệp vụ sát với thực tế là một trong những chiến lược phát triển toàn diện của Bảo vệ Ngày & Đêm. Có thể coi đây là một sản phẩm dịch vụ bảo vệ cao cấp, tạo sự đột phá trong ngành bảo vệ, góp phần đa dạng dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp phù hợp với xu hướng phát triển và yêu cầu ngày càng cao của khách hàng, mà Bảo vệ Ngày & Đêm tiên phong ứng dụng.

“Đào tạo chuyên biệt đã có một số doanh nghiệp cung cấp dịch vụ bảo vệ áp dụng nhưng không phải doanh nghiệp nào cũng thực hiện tốt, đáp ứng kỳ vọng của chúng tôi, chúng tôi chọn Bảo vệ Ngày & Đêm trên cơ sở đánh giá giá trị thương hiệu và thông qua hoạt động của các bạn tại một số tập đoàn đa quốc gia khác” – Giám đốc an ninh của một đối tác (xin giấu tên) chia sẻ.