Home / Tin tức / Thành lập Văn Phòng Đại Diện Công ty Bảo vệ Ngày & Đêm tại Bến Tre

Thành lập Văn Phòng Đại Diện Công ty Bảo vệ Ngày & Đêm tại Bến Tre

Cùng với uy tín ngày càng tăng và sự lớn mạnh của của thương hiệu NDS, nhằm mang đến cho khách hàng khắp cả nước được lựa chọn dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp chất lượng,uy tín nhất cả nước. Hội đồng thành viên, Ban Tổng giám đốc Công ty TNHH Dịch Vụ Bảo Vệ Ngày & Đêm đã quyết định mở rộng phạm vi hoạt động cung cấp dịch vụ bảo vệ đến hầu hết các tỉnh thành trong cả nước, trong đó có tỉnh Bến Tre và đã quyết định thành lập văn phòng đại diện tại Bến Tre giúp khách hàng các khu vực lân cận dễ dàng tiếp cận với dịch vụ an toàn hiệu quả tại Bến Tre và các tỉnh lân cận như Trà Vinh, Tiền Giang, Long An…

Nhân viên bảo vệ Ngày & Đêm
Văn phòng đại diện Công ty TNHH Dịch vụ Bảo vệ Ngày & Đêm tại Bến tre đi vào hoạt động góp phần vào sự phát triển chung của cả hệ thống NDS. Đây là một ngày có ý nghĩa hết sức trọng đại đối với công ty, đánh dấu sự lớn mạnh không ngừng của thương hiệu Bảo vệ Ngày & Đêm mà còn là một dấu mốc đánh dấu sự trưởng thành vượt bật của từng lớp CBNV đã trải qua năm tháng rèn luyện trong môi trường làm việc chuyên nghiệp. Vinh dự đó HĐTV Ban Tổng giám Đốc đã trao cho ông Nguyễn Thành Chơn một trong những cán bộ lâu năm cống hiến cho công ty, có kinh nghiệm trong công tác bảo vệ, đồng thời quyết định bổ nhiệm ông Chơn làm người đứng đầu văn phòng đại diện, VPĐD đã được Sở KHĐT Bến Tre cấp phép hoạt động theo đúng pháp luật và theo qui chế của công ty Ngày & Đêm.
Một buổi họp tổng kết tại Công ty Bảo vệ Ngày & Đêm
Với kinh nghiệm gần 20 năm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp, có 01 trụ sở, 01 văn phòng chính, gồm 26 Chi nhánh Văn phòng trên khắp cả nước, với gần 6000 CBNV đang cung cấp hàng ngàn khách hàng lớn nhỏ. Căn cứ tiềm lực hiện có nêu trên thì Bảo vệ Ngày & Đêm đủ năng lực cung cấp dịch bảo vệ cho hầu hết các khách hàng trên toàn quốc.

Qúy Khách có nhu cầu thuê Bảo vệ vui lòng liên hệ:

VP Công ty Dịch Vụ Bảo vệ Ngày & Đêm tại Bến Tre
Địa chỉ: Đường Huỳnh Tấn Phát, Ấp Phước Thành, Xã An Phước, H. Châu Thành, T. Bến Tre.

Điện thoại: 0983.950.978; Zalo: 0354.544.495

Emai: thanhchonnds@gmail.com; nds.bentre@nightdaysecurity.com
Website: https://bentre.baovengayvadem.com

Tin bài NDS BẾN TRE