Home / Tin tức / Suntory Pepsico Việt Nam đánh giá tốt Bảo vệ Ngày & Đêm

Suntory Pepsico Việt Nam đánh giá tốt Bảo vệ Ngày & Đêm

Chính sách chất lượng nhằm đảm bảo chất lượng của sản phẩm hoặc dịch vụ từ khâu đầu vào cho đến đầu ra cho phép các doanh nghiệp kiểm soát chất lượng sản phẩm, dịch vụ bảo vệ, đảm bảo kế hoạch được triển khai nhất quán, cho phép tổ chức xác định các hành động khắc phục phòng ngừa cần thiết.

Hoạt động tại Việt nam từ gần 30 năm nay, Suntory Pepsico Vietnam tự hào với sản phẩm nước giải khát có ga và trở thành công ty nước giải khát đứng đầu về thị phần tại Việt Nam và là công ty nước giải khát và thực phẩm hàng đầu thế giới. Suntory Pepsico Vietnam áp dụng Hệ thống quản lý chất lượng (QMS) theo tiêu chuẩn ISO 9000:2005, đây là hệ thống giúp doanh nghiệp đáp ứng một cách ổn định các yêu cầu của khách hàng và cao hơn nữa là vượt quá mong đợi của khách hàng về chất lượng sản phẩm và dịch vụ.

Bảo vệ Ngày & Đêm tại nhà máy Suntory Pepsico Vietnam (TP.HCM)

Theo đó, việc áp dụng các tiêu chuẩn theo qui định trong công tác an ninh, bảo vệ cũng là một trong những yếu tố quan trọng để tạo nên giá trị thương hiệu với những sản phẩm nổi tiếng của Suntory Pepsico Vietnam trên toàn cầu. Bảo vệ Ngày & Đêm là doanh nghiệp cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp áp dụng hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001: 2015 là sự lựa chọn cho giải pháp an ninh an toàn văn phòng và nhà máy của Suntory Pepsico Vietnam.

Bảo vệ Ngày & Đêm tại nhà máy Suntory Pepsico Vietnam (Đồng Nai)

Bộ tiêu chuẩn ISO 9001 là tiêu chuẩn về Hệ thống quản lý chất lượng được nhận biết rộng rãi khắp thế giới. Hệ thống này bao gồm việc kiểm tra thực hiện các quy trình và tập trung vào sự cải tiến liên tục hệ thống.

Quá trình hoạt động của lực lượng vệ sĩ, bảo vệ của Bảo vệ Ngày & Đêm tại Suntory Pepsico Vietnam luộn được giám sát, kiểm tra từ cả hai bên (Suntory Pepsico Vietnam và Bảo vệ Ngày & Đêm) chính điều đó công tác an ninh an toàn mục tiêu luôn được đảm bảo với chất lượng tốt nhất. Đây là trách nhiệm của mỗi hoạt động mà Bảo vệ Ngày & Đêm cam kết  thực hiện và duy trì một cách chuyên nghiệp, có kế hoạch để làm cơ sở an ninh toàn diện tại mục tiêu được bảo vệ.

Bảo vệ Ngày & Đêm diễn tập PCCC tại nhà máy Pepsico

Theo qui trình quản lý chất lượng của Suntory Pepsico Vietnam, kết quả đánh giá nhà cung cấp năm 2017, dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp của Công ty TNHH Dịch vụ Bảo vệ Ngày & Đêm được đánh giá loại A – Đây là kết quả được mà Suntory Pepsico Vietnam ghi nhận vì những nỗ lực của lực lượng Bảo vệ Ngày & Đêm tại mục tiêu có ảnh hưởng trực tiếp đến hoạt động sản xuất Suntory Pepsico Vietnam.

Thư thông báo đánh giá nhà cung cấp năm 2017 của Suntory Pepsico Vietnam

Ngày 20/03/2018 thông qua thư thông báo đánh giá chất lượng nhà cung cấp năm 2017, Suntory Pepsico Vietnam cảm ơn và thể hiện mong muốn tiếp tục chọn sử dụng dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp của Bảo vệ Ngày & Đêm.

Với việc cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp cho Suntory Pepsico Vietnam cùng với sự đánh giá tốt từ khách hàng, Bảo vệ Ngày & Đêm tiếp tục khẳng định giá trị thương hiệu của mình trên thị trường dịch vụ bảo vệ trong cả nước. Cùng sự phát triển bền vững với những thương hiệu lớn không chỉ nổi tiếng tại Việt Nam mà còn vươn xa toàn cầu.