Home / Tin tức / Một Cán Bộ Chỉ Huy Đội Đam Mê Công Việc Điển Hình

Một Cán Bộ Chỉ Huy Đội Đam Mê Công Việc Điển Hình

Xin chào tất cả, hôm nay chúng tôi xin chia sẽ một câu chuyện người thật việc thật về một tấm gương điển hình trong nghề bảo vệ, nói đúng hơn là trong công ty Ngày & Đêm. Nhân vật được chia sẽ là ai xin mời các bạn xem tiếp phần nội dung bên dưới nhé.

Đồng chí Danh Minh
Sinh ra và lớn lên tại tỉnh Kiên Giang ở Miền Tây Nam Bộ, sau khi nhập ngũ và xuất ngủ trở về quê hương lập gia đình và sinh sống. Trước khi vào là nhân viên bảo vệ Ngày & Đêm đồng chí ấy đã trải qua rất nhiều ngành nghề công việc khác nhau từ làm nông, làm công nhân nhưng chưa có công việc nào ổn định và gắn bó lâu dài. Mãi cho đến tháng 03/2013 đồng chí mới đầu quân vào làm nhân viên của công ty bảo vệ Ngày & Đêm công tác ở khu vực Bình Dương, với bản tính hiền lành chất phát xuất thân gia đình là người dân tộc Khơmer và bản lĩnh của người bộ đội được rèn dũa trong môi trường quân ngũ, các yếu tố trên kết hợp từ đó đã giúp cho đồng chí có được sự tự tin trong công việc và luôn làm việc tích cực hết mình phấn đấu nổ lực hoàn thành nhiệm vụ được giao.
Công ty TNHH Dịch vụ Bảo vệ Ngày & Đêm
Người đang được nói đến như đã nêu ở phần đầu là ai, xin phép được thông tin đó là đồng chí Danh Minh là cán bộ chỉ huy của VPĐD Công ty Bảo vệ Ngày & Đêm tại Bến Tre. Trước đây đồng chí cũng có suy nghỉ như bao người khác là vào làm bảo vệ chỉ là tạm thời cho qua ngày tháng để chờ tìm công việc khác, cứ thế công việc cuốn theo thời gian đến lúc không biết mình đã thích công việc này từ lúc nào nhưng chỉ biết đây là công việc thích hợp với bản thân, dần dần cái nghề thắm vào trong máu của mình nên chuyển sang đam mê nó. Sau những năm tháng là nhân viên phấn đấu nổ lực cuối cùng đồng chí Danh Minh cũng được tập thể tín nhiệm thương yêu, lãnh đạo công ty công nhận và quyết định bổ nhiệm làm cán bộ chỉ huy quản lý cấp đội. Trên cương vị vai trò mới đồng chí cũng đã liên tục hoàn thành nhiệm vụ của mình kinh qua quản lý nhiều mục tiêu, có những mục tiêu lớn phức tạp nhưng với kinh nghiệm bản lĩnh sẳn có đồng chí đều vượt qua hoàn thành trách nhiệm được giao.
Đồng chí Danh Minh tham gia khóa đào tạo, tập huấn Cán Bộ
Đến đầu tháng 10/2020 khi lãnh đạo công ty Ngày & Đêm quyết định thành lập VPĐD Công ty Bảo vệ Ngày & Đêm tại Bến Tre, có địa chỉ: Số 183, QL 57B, Ấp Phú Nhơn, TT. Châu Thành, H. Châu Thành, T. Bến Tre để mở rộng thị trường cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp nhằm mang đến sự thuận lợi cho khách hàng dễ dàng tiếp cận dịch vụ uy tín chất lượng, thì đồng chí Danh Minh đã không ngần ngại xin ngay tự nguyện về đây công tác. Dẫu biết rằng văn phòng mới thành lập còn nhiều kho khăn vất vả bởi thị trường mới, cộng thêm tình hình dịch bệnh chưa chấm dứt hoàn toàn và làm việc ở đây chắc chắn không bằng như hiện tại. Tuy nhiên với quyết tâm và tinh thần thép đồng chí vẫn chấp nhận điều đó sẳn sang cống hiến không chút đắn đo tính toán, chấp nhận làm mức lương tượng trưng thậm chí có giai đoạn không chịu nhận phụ cấp hổ trợ để san sẽ gánh nặng khó khăn cùng VPĐD. Đó là những giá trị rất đáng ghi nhận và trân trọng của một con người đầy tình cảm.
Đồng chí Danh Minh tham gia công tác kiểm tra mục tiêu
Hiện nay các công việc đã cơ bản trở lại trạng thái ổn định và đồng chí Danh Minh được tin tưởng giao trách nhiệm chỉ huy quản lý khu vực Huyện Chơn Thành, với những gì đã tích lũy được qua năm tháng trong ngành nghề, giờ đây đồng chí đang phát huy vai trò trách nhiệm rất tốt. Theo đồng chí Danh Minh cho biết để gắn bó được với nghề này trước hết bạn hãy yêu thích công việc mình đang làm, phải đam mê nó và làm bằng cái tâm trong sáng, đặc biệt được làm việc ở một công ty tốt, môi trường làm việc thân thiện thì nhất định công sức bỏ ra sẽ cho kết quả ngọt ngào nên các bạn cứ mạnh dạn thử sức mình. Hi vọng qua câu chuyện có thật này của đồng chí Danh Minh sẽ giúp cho các bạn đang làm công việc này có thêm động lực tiếp tục cố gắng.
Đ/c Danh Minh họp nhắc nhở nhân viên ở một trong số các “M” đang quản lý
Qúy khách Hàng có nhu cầu thuê bảo vệ tại Bến Tre, Trà Vinh và Tiền Giang… xin vui lòng liên hệ:
– Điện thoại 0983.950.978; Zalo 0354.544.495 để được báo giá và tư vấn dịch vụ miễn phí tận tình.
Hoặc đến trực tiếp tại:
– VPĐD CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ BẢO VỆ NGÀY & ĐÊM TẠI BẾN TRE
– Đường Huỳnh Tấn Phát, Ấp Phước Thành, Xã An Phước, H. Châu Thành, T. Bến Tre
Email: nds.bentre@nightdaysecurity.com; Website:bentre.baovengayvadem.com

TIN BÀI NDS BẾN TRE