Home / Tin tức / Lựa Chọn Dịch Vụ Gía Rẻ Có Làm Khách Hàng An Tâm – Bảo vệ Ngày & Đêm tại Bến Tre

Lựa Chọn Dịch Vụ Gía Rẻ Có Làm Khách Hàng An Tâm – Bảo vệ Ngày & Đêm tại Bến Tre

Hiện nay do nhu cầu phát triển kinh tế xã hội của nhiều địa phương tỉnh thành trong cả nước tăng cao, trong đó có tỉnh Bến Tre với việc hình thành các trục đường giao thông chính như cầu Rạch Miễu 2, cầu Đình Khao, tuyến đừng ven biển nhằm kết nối liên thông phát triển kinh tế vùng. Ngoài ra việc lập quy hoạch đã và đang hình thành các khu – cụm công nghiệp đii vào hoạt động giúp cho kinh tế tỉnh Bến Tre ngày càng khởi sắc, đời sống người dân ngày càng nâng cao.

Nhân viên Bảo vệ Ngày & Đêm
Việc thu hút đầu tư hình thành các doanh nghiệp, công ty, cơ sở kinh doanh mới kéo theo các nhu cầu về an ninh cũng tăng cao. Để đáp ứng bù đắp vào khoảng trống an ninh từ đó xuất hiện hình thành lên các công ty cung cấp dịch vụ bảo vệ chạy theo thị trường, từ đó dẫn đến tình trạng canh tranh quyết liệt giữa các công ty dịch vụ bảo vệ. Cạnh tranh lành mạnh là một qui luật tất yếu của thị trường giúp cho khách hàng có nhiều sự lựa chọn. Tuy nhiên hiện nay có một số công ty bảo vệ cạnh tranh bất chấp như nói xấu đối thủ, hạ giá dịch vụ, chạy theo số lượng mà quên mất đi quyền lợi của khách hàng là xây dựng chất lượng dịch vụ. Đối với khách hàng thì tâm lý là lựa chọn giá rẻ vì tiết giảm được chút ít chi phí nhưng đến khi có rủi ro xảy ra hoặc sử dụng dịch vụ kém chất lượng thì mới vỡ lẽ thật ra chi phí cho công tác an ninh là một phần rất nhỏ trong tổng chi phí sản xuất kinh doanh của một đơn vị
Bảo vệ Ngày & Đêm cung cấp dịch vụ cho khách hàng
Nếu sử dụng một đơn vị cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp, uy tín, chất lượng thì sẽ an tâm hơn, ít rủi ro hơn và cách làm việc chuyên nghiệp côpngj với thương hiệu uy tín của đơn vị cung cấp sẽ giúp hình ảnh khách hàng được nâng cao lên. Cái gì thì cũng có hai mặt của nó đi kèm theo các điều kiện nêu trên thì chi phí có phần nhỉnh hơn với những đơn vị khách. Nắm bắt được điều đó và mong muốn mang đến cho Qúy Khách Hàng một sản phẩm dịch vụ nên Công ty Bảo vệ Ngày & Đêm không thể đứng ngoài cuộc và công ty hiện đã và đang cung cấp dịch vụ bảo vệ cho các đối tác tại tỉnh Bến Tre, đồng thời đã thành lập VPĐD tại Bến Tre nhằm giúp Khách Hàng và người lao động dễ dàng tiếp cận.
Nguồn đầu vào nhân viên Bảo vệ Ngày & Đêm
Công ty TNHH DV BV Ngày & Đêm với hơn 20 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp, có hơn 6000 CBNV và cung cấp cho hàng ngàn khách hàng trong ngoài nước trên khắp lãnh thổ Việt Nam, với năng lực tài chính vốn điều lệ 60 tỷ đồng, vốn lưu động 120 tỷ đồng hiện nay Công ty Bảo vệ Ngày & Đêm là một trong những thương hiệu địa chỉ lựa chọn hàng đầu của các Doanh nghiệp, Công ty, Nhà Máy, Cơ sở Sản Xuất…vì công ty đáp ứng được hầu hết các nhu cầu của Khách Hàng.
Công ty TNHH DV BV Ngày & Đêm

Chi tiết xin vui lòng liên hệ:

VP CÔNG TY TNHH DV BẢO VỆ NGÀY & ĐÊM TẠI BẾN TRE
Đ/c: Đường Huỳnh Tấn Phát, Ấp Phước Thành, Xã An Phước, H. Châu Thành, T. Bến Tre
Điện thoại: 0983.950.978; Zalo: 0354.544.495 (Mr Chơn tư vấn miễn phí)
Email: ngayvadembentre@gmail.com; nds.bentre@nightdaysecurity.com
Website: bentre.baovengayvadem.com\

TIN BÀI NDS BẾN TRE