Home / Tin tức / Đạo Đức Là Thứ Không Thể Mất Đi Đối Với Nhân Viên Bảo Vệ Ngày & Đêm

Đạo Đức Là Thứ Không Thể Mất Đi Đối Với Nhân Viên Bảo Vệ Ngày & Đêm

Nhân Viên VPĐD Công ty TNHH Dịch Vụ Bảo Vệ Ngày & Đêm tại Bến Tre nhận được của rơi trả lại cho người bị mất được khách hàng đánh giá cao
Sống đạo đức, có trách nhiệm với xã hội, với công việc bản thân là điều hết sức cần thiết. Bảo vệ là người có nhiệm vụ đảm bảo an toàn cho tài sản, tính mạng con người nên đạo đức nghề nghiệp của nhân viên bảo vệ càng được xem trọng hơn ai hết. Nghề bảo vệ là nghề liên quan đến tài sản và tính mạng con người nếu nhân viên bảo vệ không có đạo đức, tâm trong sáng với nghề thì sẽ không thể theo đuổi ngành nghề này lâu dài. Vì vậy phẩm chất đạo đức là điều cần có ở mỗi nhân viên Bảo vệ Ngày & Đêm.

Ví tiền và giấy tờ bảo vệ Ngày & Đêm phát hiện nhặt được tại công trình
Điển hình là trường hợp của bảo vệ Nguyễn Văn Phương được công ty giao nhiệm vụ giám sát quản lý trong coi đội bảo vệ đang làm nhiệm vụ tại các công trình của Công ty Cổ phần Cơ Điện Lạnh Nam Thịnh thuộc Dự Án Trường Đại Học Việt – Đức. Trong lúc tuần tra bên trong công trình khu KTX2 đã phát hiện nhặt được một cái ví da nam, khi kiểm tra nhanh bên trong thì phát hiện có nhiều tờ tiền mệnh giá khác nhau và giấy tờ tùy thân . Đồng chí Phương lập tức báo cáo cho BQL công trình biết, đồng thời phối hợp thông báo rộng rãi để tìm kiếm người đánh rơi.
Đồng chí Nguyễn Văn Phương trao lại tài sản cho anh Phúc
Thông báo phát đi thì một lúc sau anh Đặng Hữu Phúc là công nhân của đơn vị Hoàn Thiện Phát đang thi công trong công trình đến nhận là người bị mất ví. Sau khi kiểm tra đối chiếu các thông tin trùng khớp đồng chí Phương đã lập biên bản bàn giao lại ví gồm toàn bộ tiền và giấy tờ liên quan cho anh Phúc có sự chứng kiến của BQL công trình.
Niềm vui của anh Đặng Hữu Phúc khi nhận lại tài sản từ bảo vệ Ngày & Đêm
Tuy là tài sản nhặc được không lớn nhưng với tinh thần trách nhiệm cao, thực hiện đúng tinh thần đạo đức nghề nghiệp của người bảo vệ đồng chí Nguyễn Văn Phương đã có hành động và việc làm hết sức ý nghĩa tạo niềm tin cho khách hàng, đặc biệt là mang lại niềm vui, niềm hạnh phúc cho người bị mất tài sản khi họ được nhận lại tài sản của mình từ chính tay nhân viên bảo vệ.
Đ/c Nguyễn Văn Phương (bên trái) chụp hình cùng Tổng giám Đốc Cty BV Ngày & Đêm
VPĐD Công ty TNHH Dịch vụ Bảo vệ Ngày & Đêm tại Bến Tre luôn hiểu được đạo đức là giá trị cốt lõi làm nên thành công nên công ty luôn thực hiện quy trình tuyển chọn và đào tạo chặt chẽ, giúp nhân viên bảo vệ hiểu rõ giá trị, trách nhiệm công việc, có tâm với ngành nghề mà mình đã lựa chọn. Hiểu rõ được tầm quan trọng của đạo đức, biết trao dồi học hỏi cách ứng xử giao tiếp với mọi người không chỉ đạt được hiệu quả cao trong công việc mà còn được mọi người tôn trọng và khách hàng tin tưởng đánh giá cao.

Qúy khách Hàng có nhu cầu thuê bảo vệ tại Bến Tre, Trà Vinh và Tiền Giang… xin vui lòng liên hệ:
– Điện thoại 0983.950.978; Zalo 0354.544.495 để được báo giá và tư vấn dịch vụ miễn phí tận tình.
Hoặc đến trực tiếp tại:
– VPĐD CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ BẢO VỆ NGÀY & ĐÊM TẠI BẾN TRE
– Đường Huỳnh Tấn Phát, Ấp Phước Thành, Xã An Phước, H. Châu Thành, T. Bến Tre
Email: nds.bentre@nightdaysecurity.com; Website:bentre.baovengayvadem.com

TIN BÀI NDS BẾN TRE