Home / Tin tức / Công ty Nam Thịnh Group Chọn Bảo vệ Ngày & Đêm tại Siêu công Trình ĐH Việt – Đức

Công ty Nam Thịnh Group Chọn Bảo vệ Ngày & Đêm tại Siêu công Trình ĐH Việt – Đức

VPĐD Công ty Bảo vệ Ngày & Đêm tại Bến Tre Triển Khai Bảo vệ Các Công Trình Trọng Điểm cho Công ty Cổ Phần Cơ Điện Lạnh Nam Thịnh trong Dự Án Trường Đại Học Việt Đức.

Cty CP Cơ Điện Lạnh Nam Thịnh chọn hợp tác Cty Bảo vệ Ngày & Đêm
Công ty Cổ Phần Cơ Điện Lạnh Nam Thịnh có trụ sở chính: 8-10 Nguyễn Bá Tuyển, Phường 12, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh được nhiều Khách hàng trong và ngoài nước biết đến. Các công trình NAM THỊNH thực hiện có mặt ở các Tỉnh từ Miền Trung trở vào. Doanh số hàng năm, Quy mô và số lượng dự án không ngừng tăng lên. Với tâm huyết xây dựng Nam Thịnh phát triển và lớn mạnh về mọi phương diện. Công ty đã không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, NHÀ THẦU NAM THỊNH ngày càng khằng định được niềm tin đối với KHÁCH HÀNG. Bên cạnh đó còn có lực lượng bảo vệ chuyên nghiệp Ngày & Đêm luôn đảm bảo an ninh, an toàn tài sản đã tạo nên sự an tâm hài lòng cho khách hàng
VPĐD Ngày & Đêm Chơn Thành – BP triển khai Bảo vệ tại dự án công trình của Cty Nam Thịnh
Chính vì những lĩnh vực kinh doanh đa dạng cộng với tiềm lực năng lực thực thi hiệu quả nên Công ty Cổ Phần Cơ Điện Lạnh Nam Thịnh đã được chủ đàu tư Dự Án Trường Đại Học Việt Đức chọn là nhà thầu đối tác chính lắp đặt thiết kế thi công các hạng mục chính thuộc lĩnh vực cung cấp bên trong các công trình trong dự án
Dự án Trường Đại Học Việt – Đức nơi Bảo vệ Ngày & Đêm bố trí nhân viên làm việc
Việc thực hiện một công trình đại sự án lớn đòi hỏi phải sử dụng rất nhiều thiết bị, tài sản giá trị lớn cần được bảo vệ an toàn và Công ty Bảo vệ Ngày & Đêm đã được Công ty Cổ Phần Cơ Điện Lạnh Nam Thịnh tin tưởng lựa chọn là đối tác chính trong việc cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp, bảo vệ an ninh, an toàn tài sản của Nam Thịnh đang thi công các hạng mục công trình trong Dự án Trường Đại Học Việt – Đức.
Phối cảnh trường Đại Học Việt – Đức lớn nhất Bình Dương
Dự Án Trường Đại Học Việt Đức là trường công lập quốc tế đầu tiên tại Việt Nam, là trường đại học rộng nhất Bình Dương. Được thành lập dựa trên sự hợp tác giữa chính phủ 2 nước Việt – Đức. Vì vậy khi sinh viên theo học tại đây sẽ được tiếp nhận nền giáo dục của cả 2 nước và sẽ nhận được văn bằng từ các trường đối tác của Đức. Ở thời điểm hiện tại trường đã xây dựng xong phần thô của các khu hành chính, khu thí nghiệm, khu thư viện và các công trình tiện ích. Để đưa trường vào hoạt động nhanh nhất, vận hành dự án đúng kế hoạch, các nhà thầu đang đẩy nhanh tiến độ hoàn thiện của dự án.
Công Trình dự án Tòa nhà Phương Lan Plaza Cty Nam Thịnh đã thi công
Với sự chuyển mình mạnh mẽ của đất nước trong mọi lĩnh vực, đặc biệt là những chính sách khuyến khích đầu tư từ nước ngoài vào Việt Nam, Việt Nam ngày càng được nhiều nhà đầu tư quan tâm. Sự tham gia của các nhà đầu tư nước ngoài và việc hàng loạt các công ty tư nhân trong nước được thành lập đã tạo ra nhu cầu rất lớn về cơ sở hạ tầng, vì vậy nhiều dự án về xây dựng hạ tầng không ngừng mọc lên khắp Việt nam đặc biệt là những TP lớn như Hà Nội và TP.HCM. Nắm bắt được xu thế phát triển chung của đất nước cùng với tầm nhìn của Ban lãnh đạo Công ty Cổ Phần Cơ Điện Lạnh Nam Thịnh muốn phát triển chuyên về các giải pháp cơ điện và với những lĩnh vực kinh doanh chính là:
-Xây dựng đường dây trung thế, trạm biến thế từ 22KV-380V
-Thi công hệ thống điện công nghiệp: Đường dây hạ thế, tủ bảng điện, thang máng cáp, hệ thống chiếu sáng…
-Gia công các trạm cân trộn, định lượng tự động…
-Xây dựng và thiết lập các hệ thống tự động hóa cho các nhà máy, xí nghiệp
-Tư vấn – thiết kế – xây dựng hệ thống Scada cho các nhà máy, xí nghiệp
-Lập trình điều khiển bằng PC, PLC, Vi xử lý
-Thi công hệ thống PCCC + Chống sét
-Hệ thống lạnh trung tâm, lạnh công nghiệp và dân dụng, hệ thống thông thoáng công nghiệp
-Hệ thống mạng máy tính cho nhà văn phòng, nhà xưởng.

Bảo vệ Ngày & Đêm luôn là đối tác và đồng hàng với các công ty, tập đoàn lớn trong ngoài nước
Qúy khách Hàng có nhu cầu thuê bảo vệ tại Bến Tre, Trà Vinh và Tiền Giang… xin vui lòng liên hệ:
– Điện thoại 0983.950.978; Zalo 0354.544.495 để được báo giá và tư vấn dịch vụ miễn phí tận tình.
Hoặc đến trực tiếp tại:
– VPĐD CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ BẢO VỆ NGÀY & ĐÊM TẠI BẾN TRE
– Đường Huỳnh Tấn Phát, Ấp Phước Thành, Xã An Phước, H. Châu Thành, T. Bến Tre
Email: nds.bentre@nightdaysecurity.com; Website:bentre.baovengayvadem.com

TIN BÀI NDS BẾN TRE