Home / Tin tức / Công ty Bảo vệ Ngày & Đêm Cung cấp Dịch vụ Bảo vệ tại tỉnh Bến Tre

Công ty Bảo vệ Ngày & Đêm Cung cấp Dịch vụ Bảo vệ tại tỉnh Bến Tre

Hiện nay các tỉnh Miền Tây đang thực hiện công cuộc phát triển kinh tế theo hướng công nghiệp, trong đó có tỉnh Bến Tre.

Bản đồ HC tỉnh Bến Tre

Bến Tre là một tỉnh thuộc vùng đồng bằng sông Cửu Long và được mệnh danh là xứ dừa Việt Nam. Thế nhưng Bến Tre cũng được biết đến là một tỉnh phát triển về các khu, cụm công nghiệp. Lũy kế hết năm 2019, tỉnh đã đã được phê duyệt 8 khu công nghiệp với tổng diện tích 1.350 ha. Đây là con số ấn tượng mà không phải khu vực nào cũng có được.

Theo đó, các khu công nghiệp được xây dựng và đi vào hoạt động ổn định bao gồm: Khu công nghiệp Giao Long với quy mô 102 ha, khu công nghiệp Giao Long giai đoạn 2 với diện tích 68 ha, khu công nghiệp An Hiệp quy mô 70 ha. Các khu công nghiệp này đều đã có tỷ lệ lấp đầy 100%.

KCN Giao Long tại huyện Châu Thành, BT

Đặc biệt, trước yêu cầu đặt ra phải đẩy mạnh phát triển công nghiệp trên địa bàn tỉnh, Sở Công thương xác định sẽ tập trung phát triển các ngành công nghiệp trọng điểm như sản xuất chế biến dừa, chế biến thủy sản,… Mặt khác, tỉnh cũng tập trung phát triển khu công nghiệp Phú Thuận với diện tích 230 ha.

Công ty TNHH Dịch vụ Bảo vệ Ngày & Đêm

Song song với việc kêu gọi tạo điều kiện thuận để các nhà đầu tư trong và ngoài nước tham gia mở rộng phát triển vào các khu công nghiệp, thì việc lo lắng tăn trở của nhà đầu tư là vấn đề an ninh tài sản công ty nhà máy cơ sở sản xuất của họ làm sao được đảm bảo an toàn. Chinh vì vậy nhu cầu cần thuê một lực lượng bảo vệ chuyên nghiệp uy tín trên thị trường là cần thiết. Tuy nhiên ở Bến Tre hiện nay thì cũng khó có được công ty đáp ứng hết mong muốn của khách hàng vì đa phần là công ty dịch vụ  mới, qui mô nhỏ, chưa có thương hiệu…

Hệ thổng CN, VP Công ty Ngày & Đêm

Nhận thấy đây là một điều thiếu sót mà Công ty TNHH Dịch vụ Bảo vệ Ngày & Đêm cần có tinh thần chung cho sự phát triển của tỉnh Bến Tre nên lãnh đạo HĐTV – Ban TGĐ công ty đã quyết định thành lập Văn phòng đại diện tại Bến Tre để nhằm tạo thuận lợi kết nối với các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Bến Tre và các tỉnh lân cận như Trà Vinh, Tiền Giang, Long An…nhằm cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp, chất lượng, uy tín. Với bề dày kinh nghiệm 20 năm trong ngành cung cấp dịch vụ bảo vệ và gần 30 CN, VP khắp các tỉnh thành cả nước thì Công ty Bảo vệ Ngày & Đêm đáp ứng thõa mãn các yêu cầu của khách hàng.

VP Công ty Ngày & Đêm tại Bến Tre

Chi tiết xin vui lòng liên hệ:

VP CÔNG TY TNHH DV BẢO VỆ NGÀY & ĐÊM TẠI BẾN TRE

Đ/c: Đường Huỳnh Tấn Phát, Ấp Phước Thành, Xã An Phước, T. Bến Tre

Điện thoại: 0983.950.978; Zalo: 0354.544.495 (Mr Chơn tư vấn miễn phí)

Email: ngayvadembentre@gmail.com; nds.bentre@nightdaysecurity.com

Website: bentre.baovengayvadem.com

TIN BÀI NDS BẾN TRE