Home / Tin tức / Định Hướng Phát Triển Nhân Lực Trong Đào Tạo Nhân Viên – Ngày & Đêm tại Bến Tre

Định Hướng Phát Triển Nhân Lực Trong Đào Tạo Nhân Viên – Ngày & Đêm tại Bến Tre

Yếu tố quyết định đến chất lượng và sự phát triển bền vững của Doanh nghiệp là con người và công tác bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ. Để duy trì chất lượng dịch vụ là ưu tiên số một để Bảo vệ Ngày & Đêm bảo vệ uy tín thương hiệu của mình trước tình trạng hàng loạt công ty bảo vệ được thành lập, thị trường bảo vệ trở nên hỗn loạn…Từ đó lãnh đạo Công ty đã định hướng xây dựng chiến lược đào tạo nhân viên nhằm ổn định phát triển nguồn nhân lực đáp ứng nhu cầu cung cấp dịch vụ chất lượng trên thị trường.

CBNV Ngày & Đêm tham gia sát hạch cấp chứng chỉ

Với việc ngày càng nhiều công ty dịch vụ bảo vệ ra đời, giá dịch vụ là một trong những yếu tố để doanh nghiệp giành thị phần và cạnh tranh thiếu lành mạnh dẫn đến thị trường dịch vụ bảo vệ trở nên hỗn loạn. Các công ty dịch vụ bảo vệ nhằm mục đích giành giật khách hàng sẽ đưa ra mức giá dịch vụ “Giá nào cũng được” và không để ý đến chất lượng dịch vụ, chính điều đó đang gây ra nhiều hệ lụy không lường trước được khi khách hàng chọn lựa nhà cung cấp dịch vụ như thế.

Chính sách đào tạo tại chỗ mang lại hiệu quả trong hoạt động nghiệp vụ

Trước bối cảnh ngày càng phức tạp của thị trường bảo vệ nêu trên, Bảo vệ Ngày & Đêm hiện áp dụng “Chính sách đào tạo, sử dụng và phát triển nhân lực đảm bảo chất lượng dịch vụ bảo vệ” với sự tham dự của toàn thể cán bộ nhân viên, được chia theo từng khu vực. Theo đó, chương trình đào tạo thường xuyên và tái đào tạo được Bảo vệ Ngày & Đêm tăng cường về các đội bảo vệ. Theo đó, Bảo vệ Ngày & Đêm rà soát nguồn nhân lực và chất lượng dịch vụ thông qua hoạt động nghiệp vụ của cán bộ nhân viên tại mục tiêu để tìm ra những hạn chế và khắc phục. Đây là một trong những lý do chính để Bảo vệ Ngày & Đêm hoàn thành chỉ tiêu quan trọng trong chiến lược giữ vững uy tín thương hiệu, đẩy mạnh phát triển thị trường, xây dựng công ty ngày càng phát triển vững mạnh. Do đó, chất lượng đào tạo nhân lực của Bảo vệ Ngày & Đêm hoàn toàn đủ điều kiện để đáp ứng nhu cầu sử dụng dịch vụ bảo vệ của nhiều khách hàng, trong đó có thể kể đến các khách hàng lớn như: Uniben, Toyota, Netslé, Vietcombank, Mercedes Benz, Gemadept, Cadivi, OSV, Jabil, Ajinomoto…

Đào tạo tại chỗ mang lại hiệu quả rõ rệt trong thực hiện nhiệm vụ của nhân viên bảo vệ

Nếu như trước đây, để khắc phục tình trạng nhân viên bảo vệ đã được đào tạo nhưng chưa thành thạo để đáp ứng được yêu cầu công việc đòi hỏi ngày càng cao, Bảo vệ Ngày & Đêm đã đặt ra chiến lược “Tái đào tạo”, nhằm cải thiện tức thì những hạn chế trong thực hiện nhiệm vụ của lực lượng bảo vệ tại nơi làm việc; Thì nay, chiến lược ấy được coi như đó cũ, cần phải cải thiện và áp dụng chính sách chiến lược mới, phù hợp hơn đối với tình hình thực tế.

Bằng hành động này, Bảo vệ Ngày & Đêm luôn khẳng định được uy tín thương hiệu để đứng vững trên thị trường và chiếm được ưu thế nhất định trong ngành cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp đối với khách hàng trong nước và quốc tế.