Home / Tin tức / Các Doanh Nghiệp Giờ Tìm Dịch Vụ Bảo Vệ Uy Tín Như Bơi Giữa Dòng

Các Doanh Nghiệp Giờ Tìm Dịch Vụ Bảo Vệ Uy Tín Như Bơi Giữa Dòng

Hiện nay Bến Tre và các tỉnh lân cận đang trong quá trình chuyển mình bức phá để vươn lên phát triển, cở sở hạ tầng cùng các chính sách thu hút kêu gọi đầu tư của nhà nước đang thúc đẩy tiến trình công nghiệp hóa. Dựa trên những đạc thù và lợi thế của mỗi địa phương mà có sự cơ cấu hình thành chiến lược khác nhau. Tại tỉnh Bến tre cũng đã hình thành xuất hiện một số cụm, khu công nghiệp từ đó thu hút các nhà đầu tư trong và ngoài đến đến làm ăn sinh sống, bên cạnh đó đời sống người dân ngày càng khá lên, kéo theo các hoạt đồng kinh doanh, mua sắm, dịch vụ nở rộ góp phần vào bức tranh kinh tế chung của tỉnh.

Bảo vệ Ngày & Đêm cung cấp dịch vụ ở Miền Tây
Song song với việc kinh tế xã hội phát triển thì cũng có những mặc trái về tình hình an ninh trật tự, an toàn xã hội, an ninh tài sản rất được các nhà đầu tư, chủ kinh doanh quan tâm. Nắm bắt được xu hướng tâm lý này các công ty bảo vệ dịch xuất hiện được thành lập để đáp ứng nhu cầu về bảo vệ. Tuy nhiên sau quá trình thuê sử dụng có một số khách hàng không hài lòng và có đánh giá chưa tốt đối với các công ty dịch bảo vệ hiện tại. Xoay quanh vấn đề này theo những người quản lý có kinh nghiệm trong lĩnh vực bảo vệ nhân xét nguyên nhân là do: Các công ty bảo vệ mới thành lập sau này chưa có nhiều kinh nghiệm quản lý trong lĩnh vực bảo vệ, tuyển dụng nhân viên đầu vào không chất lượng, không đào tạo qui trình nghiệp vụ cho nhân viên, cung cấp dịch vụ giá rẻ để cạnh tranh dẫn đến chi trả chế độ chính sách cho nhân viên viên không đảm bảo. Từ đó dẫn đến chất lượng dịch vụ không đáp ứng được yêu cầu khiến khách hàng không an tâm, một yếu tố khác nữa theo người trong cuộ cho hằng do tâm lý sử dungl dịch vụ bảo vệ giá rẻ của khách hàng để tiết giảm chi phí dẫn đến nhiều phiền phứt và rủi cao khi lựa chọ chưa đúng đơn vị cung cấp.
Ngày & Đêm được các doanh nghiệp lớn lựa chọn
Xét về tổng thể kinh tế trong hoạt động sản xuất kinh doanh của mỗi doanh nghiệp thì chi phí đảm bảo an ninh an toàn tài sản hay nói đúng hơn là chi phí thuê dịch vụ bảo vệ chỉ chiếm một phần nhỏ trong trong toàn bộ chi phí hoạt động. Nếu chọn đúng đơn vị cung cấp dịch vụ lớn uy tín thì khách hàng sẽ an tâm tập trung cho sản xuất và lựa chọn đơn vị nào ở đâu mới là là giải pháp hiệu quả. Công ty bảo vệ Ngày & Đêm là một trong những công ty cung cấp dịch vụ bảo vệ top đầu ở Việt Nam hiện nay, với bề dày kinh nghiệm hoạt động 20 năm trong lĩnh vực cung cấp bảo vệ, hiện nay có khoảng 7000 CBNV, có 01 trụ sở chính và 30 CN – VPĐD phân bổ khắp các tỉnh thành trên cả nước từ Bắc vào Nam và hiện đang cung cấp dịch vụ bảo vệ cho hàng ngàn khách hàng có vốn đầu tư trong và ngoài nước. Với nguồn lực sẳn có như trên Bảo vệ Ngày & Đêm đủ đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng khi sử dụng.
Một buổi dào tạo sát hạch nhân viên Công ty Ngày & Đêm
Tại Bến Tre và các tỉnh khác cũng không quá khó cho khách hàng cũng như người lao động khi có nhu cầu liện hệ vì đã có VPĐD Công ty Bảo vệ Ngày & Đêm tại Bến Tre nhằm mang đến chất lượng dịch vụ an toàn hiệu quả khi có cơ hội được phục vụ.

Qúy Khách Hàng có nhu cầu thuê dịch vụ bảo vệ. Chi tiết xin vui lòng liên hệ:
VP CÔNG TY TNHH DV BẢO VỆ NGÀY & ĐÊM TẠI BẾN TRE
Đ/c: Đường Huỳnh Tấn Phát, Ấp Phước Thành, Xã An Phước, H. Châu Thành, T. Bến Tre
Điện thoại: 0983.950.978; Zalo: 0354.544.495 (Mr Chơn tư vấn miễn phí)
Email: thanhchonnds@gmail.com; nds.bentre@nightdaysecurity.com
Website: bentre.baovengayvadem.com

Tin bài NDS Bến Tre