Home / Tin tức / Bảo vệ Ngày & Đêm thành công với những thương hiệu Quốc tế

Bảo vệ Ngày & Đêm thành công với những thương hiệu Quốc tế

Thành lập năm 2003, Bảo vệ Ngày & Đêm được biết đến là một trong số rất ít thương hiệu cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp uy tín tại Việt Nam.

Điểm mạnh của Bảo vệ Ngày & Đêm luôn là sự lựa chọn của các tập đoàn đa quốc gia, các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới chọn dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp. Trước hết là vì uy tín thương hiệu của khách hàng và đây cũng là giải pháp tối ưu trong việc giữ gìn an ninh nhà máy, an toàn khu vực. Một số thương hiệu có thể kể đến như: Toyota, Isuzu, Mercedes benz, Netslé, Suntory Pepsico, Cargill, La Vie, Gemadept, Green Feed, Jabil, Jinwon…

Bảo vệ Ngày & Đêm tại nhà máy La Vie, Long An

Bảo vệ Ngày & Đêm là doanh nghiệp cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp đã được Bộ công an cấp giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh dịch vụ bảo vệ. Nhân viên Bảo vệ Ngày & Đêm được đào tạo chính qui để C64 – Bộ Công an sát hạch cấp chứng chỉ bảo vệ. Bên cạnh việc nghiêm chỉnh thực hiện chỉ thị của Chính phủ và thông tư số: 42/2017/TT-BCA của Bộ công an, Bảo vệ Ngày & Đêm còn thực hiện ký hợp đồng bảo hiểm 22 tỷ VND (Tương đương 1 triệu USD) nhằm đảm bảo tốt nhất dịch vụ và quyền lợi cho cho khách hàng.

Trong hoạt động của doanh nghiệp, Bảo vệ Ngày & Đêm luôn xác định công tác quản lý chất lượng sản phẩm dịch vụ bảo vệ là then chốt, thường xuyên cải tiến chất lượng nhằm nâng cao hiệu quả công việc tại tất cả các mục tiêu bảo vệ. Bảo vệ Ngày & Đêm áp dụng biện pháp chuẩn hóa chất lượng ngay từ khâu tuyển dụng đào tạo và duy trì đào tạo tại chỗ, huấn luyện thường xuyên kết hợp với các buổi sinh hoạt định kỳ hoặc hội thảo được Bảo vệ Ngày & Đêm thực hiện bài bản và duy trì đều đặn.

Bảo vệ Ngày & Đêm tại nhà máy ISUZU (KCN Tân Phú Trung, TP.HCM)

Bên cạnh đó Bảo vệ Ngày & Đêm đẩy mạnh các hoạt động nghiệp vụ, tăng cường công tác giám sát kiểm tra tại các mục tiêu bảo vệ, tinh gọn bộ máy quản lý, từng bước nâng cao thu nhập cho cán bộ nhân viên… điều này đã trở thành những phương pháp tối ưu nhằm cải tiến chất lượng dịch vụ, phục vụ khách hàng một cách tốt nhất, không chỉ ở thời điểm hiện tại mà Bảo vệ Ngày & Đêm quyết tâm thực hiện trong suốt quá trình hoạt động của mình.

Bảo vệ Ngày & Đêm tại nhà máy Suntory Pepsico

Bằng các biện pháp nghiên cứu thị trường phù hợp, Bảo vệ Ngày & Đêm tổ chức đưa ra sản phẩm dịch vụ bảo vệ chất lượng cao, thăm dò và đo lường sự thỏa mãn của khách hàng và liên tục cải tiến chất lượng để có thể lúc nào cũng thỏa mãn nhu cầu khách hàng một cách đầy đủ nhất, theo hướng ngày càng hoàn thiện hơn chất lượng dịch vụ bảo vệ cung cấp cho thị trường, giữ vững uy tín chất lượng dịch vụ, khẳng định vị trí của doanh nghiệp trong lĩnh vực bảo vệ chuyên nghiệp trong cả nước.

Bảo vệ Ngày & Đêm tại nhà máy Netslé

Với những ưu điểm này, Bảo vệ Ngày & Đêm đã trở thành đối tác an ninh cho các thương hiệu Quốc tế và luôn nhận được quan tâm đặc biệt của những thương hiệu uy tín khác và được đánh giá là một trong những doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam và có sự khác biệt so với những công ty dịch vụ bảo vệ khác.