Home / Tin tức / Bảo vệ Ngày & Đêm tại Bến Tre là bước tiến dài và xa tại khu vực Miền Tây

Bảo vệ Ngày & Đêm tại Bến Tre là bước tiến dài và xa tại khu vực Miền Tây

THÀNH LẬP THÊM VPĐD TẠI BẾN TRE LÀ GIÁ TRỊ THƯƠNG HIỆU BẢO VỆ NGÀY & ĐÊM NGÀY CÀNG VƯƠN XA RA THỊ TRƯỜNG

Ông Ngô Chí Hiếu – TGĐ Cty Bảo vệ Ngày & Đêm đến thăm và chúc mừng VPĐD
Việc quyết định thành lập Văn Phòng Đại Diện Công ty TNHH Dịch Vụ Bảo Vệ Ngày & Đêm tại Bến Tre của HĐTV, Ban Tổng giám Đốc Công ty Bảo vệ Ngày & Đêm một lần nữa khẳng định những bước tiến vươn xa vượt bật của thương hiệu NDS trên thị trường cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp. Bến Tre là tỉnh đang trên đà phát triển đang kêu gọi thu hút các nguồn vốn đầu tư về đây và tương lai sẽ hình thành trở thành một vùng kinh tế phát triển đột phá. Đối với các doanh nghiệp mới thành lập cũng như đang hoạt động thì vấn đề an ninh, an toàn tài sản, phòng chống cháy nổ… là vấn đề quan tâm và những vấn đề đó thì bảo vệ chuyên nghiệp sẽ giúp khách hàng không còn phải lo lắng.
Chụp hình lưu niệm
Nắm bắt được nhu cầu và thấu hiểu mong muốn của Qúy khách hàng nên Công ty bảo vệ Ngày & Đêm là một trong những công ty bảo vệ uy tín nhất hiện nay đã thực hiện nhiều nhiều giải pháp để giúp các khách hàng dễ dàng tiếp cận được đến công ty NDS, trong đó có việc thành lập thêm văn phòng đại diện là cách hữu hiệu và hiệu quả nhất giúp cho khách hàng được tiếp cận nhanh đến dịch vụ. Từ các khâu như cung cấp thông tin hồ sơ năng lực, khảo sát thực địa, xây dựng thiết kế phương án bảo vệ, tư vấn an ninh, báo giá dịch vụ…sẽ được đội ngũ cán bộ có kinh nghiệm của văn phòng thực hiện nhanh chóng đồng bộ và chuyên nghiệp.
Khách mời tặng quà chúc mừng
Hiện nay chúng tôi đang cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp, chất lượng, uy tín trên toàn quốc. Đặc biệt tại hai tỉnh Bến Tre và các tỉnh lân cận Trà Vinh, Tiền Giang, Long An… sẽ được ưu tiên những gói dịch vụ riêng từ phổ thông đến cao cấp tùy theo yêu cầu của khách hàng. Đồng thời có chính sách đặc biệt dành cho những ai giới thiệu khách hàng thành công. Qúy khách hàng có nhu cầu thuê bảo vệ vui lòng liên hệ số điện thoại: 0983.950.978 hoặc Zalo 0354.544.495 để được báo giá và tư vấn dịch vụ miễn phí tận tình.

Qúy Khách có nhu cầu thuê Bảo vệ vui lòng liên hệ:

VP Công ty Dịch Vụ Bảo vệ Ngày & Đêm tại Bến Tre
Địa chỉ: Đường Huỳnh Tấn Phát, Ấp Phước Thành, Xã An Phước, H. Châu Thành, T. Bến Tre.

Điện thoại: 0983.950.978; Zalo: 0354.544.495

Emai: thanhchonnds@gmail.com; nds.bentre@nightdaysecurity.com
Website: https://bentre.baovengayvadem.com

Tin Bài NDS BẾN TRE