Home / Tin tức / Bảo vệ Ngày & Đêm tại Bến Tre Cung Cấp Dịch vu đến Những vùng Sâu Vùng Xa

Bảo vệ Ngày & Đêm tại Bến Tre Cung Cấp Dịch vu đến Những vùng Sâu Vùng Xa

Bảo vệ Ngày & Đêm thành lập Văn phòng đại diện tại Bến Tre nhằm cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp trên địa bàn tỉnh Bến Tre và các tỉnh lân cận Tiền Giang, Trà Vinh, Long An… Để tạo điều kiện thuận lợi cho người lao động, Bảo vệ Ngày & Đêm tuyển dụng nguồn nhân lực và huấn luyện nghiệp vụ tại chỗ, điều kiện này cho thấy tính linh hoạt trong công tác quản lý, tuyển dụng và đào tạo của Bảo vệ Ngày & Đêm, tạo việc làm có thu nhập ổn định cho cán bộ nhân viên của công ty, đồng thời góp phần trong việc ổn định an ninh trật tự, tăng trưởng kinh tế xã hội tại địa phương.

Bảo vệ Ngày & Đêm tại Công ty Tân Hoàn Cầu Bến Tre
Với sự kiện này giá trị thương hiệu Bảo vệ Ngày & Đêm ngày càng có uy tín đối với khách hàng, địa phương và người lao động; thúc đẩy tăng trưởng kinh tế, tạo việc làm cho số đông người lao động,góp phần đảm bảo an ninh trật tự tại các mục tiêu mà Bảo vệ Ngày & Đêm cung cấp dịch vụ.
Tại các tỉnh miền tây nam bộ, Bảo vệ Ngày & Đêm đã xây dựng được uy tín và khẳng định vị trí của thương hiệu trên địa bàn Long An, Tiền Giang, Bến Tre, Trà Vinh, Đồng Tháp, Hậu Giang, Kiên Giang… được khách hàng đánh giá cao về chất lượng dịch vụ, nhân viên bảo vệ Ngày & Đêm đã xây dựng được hình ảnh “Người vệ sỹ đẹp và than thiện” đối với khách hàng.
Bảo vệ NDS tại Nhà máy điện gió số 5
Đáp ứng nhu cầu phát triển của thị trường, Bảo vệ Ngày & Đêm không ngừng nghiên cứu, phân tích thị trường với mong muốn cung cấp cho khách hàng sản phẩm dịch vụ bảo vệ tốt nhất, an toàn và hiệu quả nhất theo từng giải pháp cụ thể. Chính vì vậy, Bảo vệ Ngày & Đêm luôn chú trọng đến yếu tố con người, mà trong đó giá trị đạo đức, ý thức trách nhiệm và bồi dưỡng chuyên môn nghiệp vụ được Ban tổng giám đốc hết sức quan tâm. Các khóa huấn luyện, các chương trình hội thảo, rèn luyện kỹ năng nghiệp vụ theo tình huống… đã được chuyên môn hóa.
Nhân viên NDS tại biển Thạnh Hải, Thạnh Phú, Bến Tre
Với việc đưa thương hiệu NDS đến tận các vùng sâu vùng xa nhằm mang lại cho các khách hàng tại đây có cơ hội tiếp cận và được sử dụng dịch vụ chuyên nghiệp chất lượng mà giá cả cùng chi phí hợp lý.

Chi tiết xin vui lòng liên hệ:

VP CÔNG TY TNHH DV BẢO VỆ NGÀY & ĐÊM TẠI BẾN TRE

Đ/c: Đường Huỳnh Tấn Phát, Ấp Phước Thành, Xã An Phước, H. Châu Thành, T. Bến Tre

Điện thoại: 0983.950.978; Zalo: 0354.544.495 (Mr Chơn tư vấn miễn phí)

Email: ngayvadembentre@gmail.com; nds.bentre@nightdaysecurity.com

Website: bentre.baovengayvadem.com\

TIN BÀI NDS BẾN TRE