Home / Tin tức / Bảo vệ Ngày & Đêm Định Vị Thương Hiệu Dẫn Đầu Trong Ngành Dịch Vụ Bảo vệ

Bảo vệ Ngày & Đêm Định Vị Thương Hiệu Dẫn Đầu Trong Ngành Dịch Vụ Bảo vệ

Công ty bảo vệ ngày và đêm đã đạt được nhiều thành tích cả về chất lượng dịch vụ, qui mô phát triển và địa bàn hoạt động. Bắt đầu định vị thương hiệu bảo vệ Ngày và Đêm đánh dấu ngày càng nhiều trên thị trường dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp cả nước Việt Nam.

Một buổi họp tổng kết của Cty NDS

Với quân số khoảng 7000 người lực lượng bảo vệ ngày và đêm được trải khắp các tỉnh thành, các trung tâm kinh tế, khu công nghiệp từ vùng núi phía bắc hay vùng hải đảo xa xôi. Trong mọi hoàn cảnh giữa cái nóng như đang chảy của nam bộ hay cái lạnh cắt da của miền bắc, giữ trận mưa xối sả hay trưa nắng chang chang, ở bất kỳ thời gian nào buổi sáng tinh sương hay đêm khuya tỉnh mịt, ở bất cứ nơi nào có sự xuất hiện của bảo vệ ngày và đêm, nơi đó điều có sự bình yên và an toàn, bởi những đóng góp của người vệ sĩ đẹp và thân thiện. Công tác tuyển dụng huấn luyện nghiệp vụ kiểm tra giám sát được sắp xếp và thiết lập tinh gọn hoạt động đồng bộ.

Một buổi đào tạo nhân viên Cty NDS

Nhân viên thực hiện tốt vai trò trong từng vị trí công tác, không chỉ làm thỏa mảng yêu cầu của khách hàng mà còn góp phần tương tác xây dựng hình ảnh thương hiệu một cách tích cực giữa khách hàng và bảo vệ ngày và đêm. Cùng với hoạt động phát triển kinh doanh, các tổ chức đoàn thể chính trị như chi bộ công đoàn, đoàn thanh niên giử vai trò chủ đạo trong việc tham mưu cho lãnh đạo công ty về quản lý và sử dụng lao động, phát triển công ty, được thành phố quận tân bình, các sở ban ngành đánh giá cao về năng lực hoạt động và trao tặng nhiều bằng khen giấy khen. Sự phối hợp đồng bộ trong công tác quản lý điều hành đã tạo nên một môi trường làm việc khoa học và có hiẹu quả trong mọi hoạt động của công ty.

Đại hội Chi bộ Cty NDS

Có được những kết quả trong hoạt động dịch vụ bảo vệ , phải kể đến vai trò của những nhân viên bảo vệ trực tiếp, những cán bộ giám sát, những cán bộ nghiệp vụ, chỉ huy các mục tiêu và các cấp quản lý từ Hà Nội, Thanh Hóa, Huế, Đà Nẵng cho đến Đồng Nai, TP HCM, Long An, Cần Thơ, Bến Tre, Vĩnh Long… Tât cả đều hướng về cái đích cung cấp dịch vụ bảo vệ uy tín chất lượng, vì sự an toàn mục tiêu, tạo việc làm và thu nhập ổn định cho toàn thể Cán bộ nhân viên của hệ thống bảo vệ ngày và đêm trong cả nước.

Buổi họp của đội bảo vệ NDS

Tôn trọng và làm thỏa mãn những yêu cầu về dịch vụ bảo vệ đối với khách hàng, xây dựng văn hóa công ty, duy trì và tự hào với hình ảnh của người vệ sĩ đẹp và thân thiện ở mọi lúc mọi nơi với mọi người. Trong những năm qua Bảo vệ ngày và đêm tự hào cung cấp các hợp đồng dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp với các thương hiệu như Nestlel, Toyota, Mercedesbenz, vietcombank, Fpt, Nutifood, Pesico…Một trong những thành công có thể kể đến là cung cấp dịch vụ cho các trung tâm thương mại của những tập đoàn lớn và hệ thống VNVC trên khắp mọi miền đất nước.

Bảo vệ NDS cung cấp dịch vụ cho Toshiba

Bảo vệ ngày và đêm đã thêm diện mạo mới bởi hoạt động của văn phòng chính tại số 7, đường số 7, P Tân Phú , TP Thủ Đức , TP HCM. Đây là văn phòng tiện nghi và sang trọng kiến trúc hài hòa thuộc sở hữu của bảo vệ Ngày và Đêm, tạo lạc giữa trung tâm đô thị hiện đại TP HCM ngay chân cầu sài gòn, cách tòa nhà LandSmart cao thứ 14 trên thế giới chưa đầy 1km. Ngoài ra có các trụ sở Chi nhánh và VPĐD trên khắp các tỉnh thành cả nước tạo đièu kiện thuận lợi cho khách hàng cũng như người lao động đễ dàng tiếp cận.

Trụ sở chính hiện đại của Cty NDS

Phát huy thành quả đạt được, Bảo vệ ngày và đêm tin tưởng sẽ vượt qua mọi khó khăn trở ngại, bằng nổ lực của tập thể CBNV , với sự đồng sức đồng lòng, vận dụng sáng tạo phát huy khả năng và trí tuệ, tất cả vì khách hàng, vì một thương hiệu nồng nhiệt năng động chuyên nghiệp để tăng thu nhập, nâng tầm cuộc sống và cùng nhau xây dựng ngôi nhà chung Bảo vệ Ngày và Đêm ngày càng vững mạnh.

Qúy Khách Hàng có nhu cầu thuê dịch vụ bảo vệ. Chi tiết xin vui lòng liên hệ:
VP CÔNG TY TNHH DV BẢO VỆ NGÀY & ĐÊM TẠI BẾN TRE
Đ/c: Đường Huỳnh Tấn Phát, Ấp Phước Thành, Xã An Phước, H. Châu Thành, T. Bến Tre
Điện thoại: 0983.950.978; Zalo: 0354.544.495 (Mr Chơn tư vấn miễn phí)
Email: ngayvadembentre@gmail.com; nds.bentre@nightdaysecurity.com
Website: bentre.baovengayvadem.com

Tin bài NDS Bến Tre