Home / Tin tức / Bảo vệ Ngày & Đêm cung cấp dịch vụ cho Wipro Vietnam

Bảo vệ Ngày & Đêm cung cấp dịch vụ cho Wipro Vietnam

Ngày 19/01/2020 Bảo vệ Ngày & Đêm triển khai cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp cho Tập đoàn Sản phẩm tiêu dùng & Hệ thống chiếu sáng WIPRO VIỆT NAM (WCCLG).

Wipro Vietnam đặt nhà máy tại Số 7, đường số 4, KCN VSIP 1 (Bình Dương); là tập đoàn sản phẩm tiêu dùng và hệ thống chiếu sáng có mặt trên 50 quốc gia, trong đó phát triển mạnh mẽ tại khu vực châu Á và Trung Đông và sản xuất những sản phẩm mang thương hiệu nổi tiếng như: Enchanteur, Get Izzi, Get love, Carrie, Eversoft, Romano, Bio-essence, Gervenne… Nắm giữ 24 nhãn hiệu độc quyền, WIPRO đã và đang không ngừng đầu tư xây dựng nên những thương hiệu mới. Ngoài ra, WIPRO còn phát triển các sản phẩm chiếu sáng và Nội thất văn phòng tại Ấn Độ và phát triển các trung tâm Nghiên cứu & Phát triển tại Malaysia, Việt Nam, Trung Quốc và Indonesia, WIRPO đã cho ra đời rất nhiều sản phẩm mới đáp ứng thành công mong đợi ngày càng cao của người tiêu dùng khắp châu Á. Sản phẩm của WIPRO đều thông qua quá trình kiểm tra an toàn nghiêm ngặt và được sự phê duyệt của Hội đồng Kiểm định An toàn Sản phẩm trước khi được phân phối ra thị trường. Sản phẩm của WIPRO đều tuân thủ theo các tiêu chuẩn quốc tế của Cục Quản lý Dược phẩm Liên bang (FDA), Cộng đồng Kinh tế châu Âu (EEC)/COLIPA, Dược điển Anh (BP), Hiệp hội Hóa mỹ phẩm (CTFA). Sản phẩm WIPRO được phân phối tại hơn 258.000 điểm bán lẻ phủ khắp Đông Nam Á và Trung Quốc, phục vụ tại khắp các thị trường với tổng dân số chiếm 1/3 dân số thế giới.

Với việc WIPRO chọn sử dụng dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp của Bảo vệ Ngày & Đêm đã khẳng định uy tín thương hiệu và giá trị chất lượng dịch vụ Bảo vệ Ngày & Đêm phát triển đồng bộ, tương tác phát triển thương hiệu phát triển bền vững.