Home / Tin tức / Bản lĩnh Người Vệ Sỹ Ngày & Đêm với Chuẩn mực Đạo đức Nghề Nghiệp – Ngày & Đêm tại Bến Tre

Bản lĩnh Người Vệ Sỹ Ngày & Đêm với Chuẩn mực Đạo đức Nghề Nghiệp – Ngày & Đêm tại Bến Tre

Bản lĩnh Người Vệ Sỹ Ngày & Đêm

Chuẩn mực đạo đức nghề nghiệp trong bất kỳ ngành nghề nào cũng được đặt lên hàng đầu, với Bảo vệ Ngày & Đêm đó là một trong những giá trị mà tập thể cán bộ nhân viên duy trì và giữ vững uy tín thương hiệu trong suốt thời gian qua và được khách hàng đối tác ghi nhận khen thưởng nhân viên bảo vệ qua các thành tích.

Nhân viên Bảo vệ Ngày & Đêm nhận thư khen của khách hàng

Đối với nhân viên bảo vệ Ngày & Đêm, ngoài việc thực hiện tốt chuyên môn nghiệp vụ thì cái tâm trong công việc được coi như một giá trị chuẩn mực về đạo đức nghề nghiệp. Nhân viên bảo vệ Bảo vệ Ngày & Đêm thể hiện đạo đức nghề nghiệp trước hết ở tác phong làm việc, cách giao tiếp ứng xử, sự rèn luyện và trau dồi đạo đức của mỗi cá nhân. Việc nhân viên bảo vệ thường xuyên phát hiện và ngăn chặn những vụ đột nhập, trộm cắp hoặc tẩu tán tài sản công ty, ngăn chặn những đám cháy có thể gây hỏa hoạn lớn là những hành động rất đáng khen ngợi, biểu dương trong toàn hệ thống bảo vệ chuyên nghiệp và cộng đồng xã hội.

Ngăn chặn kịp thời kẻ gian đột nhập trụ ATM 

Nhân viên Nguyễn Hữu Toàn (Đội ĐN01) trực tại Phòng giao dịch Ngân hàng Nam Á (CN Long Thành, Đồng Nai) khi quan sát Camera đã phát hiện đối tượng có hành vi phá trụ rút tiền tự động (ATM). Bằng phương pháp nghiệp vụ, nhân viên bảo vệ Nguyễn Hữu Toàn đã nhanh chóng báo cáo Đội trưởng, phối hợp với đồng nghiệp và báo khách hàng theo qui trình nghiệp vụ bảo vệ. Chỉ ít phút sau với sự phối hợp chuyên nghiệp của đội bảo vệ, đã kịp thời bắt quả tang đối tượng. Đồng thời đối tượng cho Công an thị trấn Long Thành xử lý theo qui định của pháp luật.

Kịp thời khen thưởng nhân viên bắt trộm

Bắt quả tang trộm cắp tại nhà máy

Tại Công ty TNHH lốp xe H.A VINA (KCN Phước Đông, Tây Ninh). Trong lúc tuần tra, lực lượng Bảo vệ Ngày & Đêm tại Tây Ninh phát hiện khả nghi một phòng kho của công ty tắt điện đột xuất, vì hợp đồng Bảo vệ Ngày & Đêm chỉ bảo vệ vòng ngoài nên không vào trực tiếp khu vực sản xuất. Bí mật theo dõi, Bảo vệ Ngày & Đêm phát hiện hai công nhân tổ bảo trì điện làm ca đêm lên tầng 2 nhà để xe, vội vã ra về. Lúc này nhân viên bảo vệ Mai Hồng Khanh và Nguyễn Thành Vương yêu cầu hai công nhân xuất trình giấy ra cổng và tiến hành kiểm tra, hai công nhân không có giấy ra cổng và cự cãi không cho kiểm tra. Qua biện pháp nghiệp vụ, Bảo vệ Ngày & Đêm phát hiện hai công nhân này quấn trong người nhiều đoạn dây đồng đã cắt ngắn, cuốn băng keo ở hai đầu. Tang chứng thu được là 42 đoạn dây đồng màu vàng có chiều dài khoảng 60cm, được bó băng keo cẩn thận và cuốn xung quanh người. Tổ bảo vệ tiến hành lập biên bản, báo cáo sự việc với lãnh đạo và đơn vị chủ quản, giao hai đối tượng cho Công an Đồn KCN Phước Đông xử lý.

Lực lượng bảo vệ chữa cháy tại hiện trường

Phát hiện và chặn đứng đám cháy, tránh thiệt hại cho khách hàng

Tại Công ty Cổ phần Dệt Đông Quang thuộc khu công nghiệp Hải Sơn (Xã Đức Hòa Hạ, Huyện Đức Hoà, Long An). Trong lúc làm nhiệm vụ tuẩn tra tại xưởng 03, nhân viên Bảo vệ Ngày & Đêm phát hiện tiếng nổ dây điện ngầm và có vùng sáng, bảo vệ phát hiện một đám cháy tại kho bông gòn… Ngay lập tức lực lượng Bảo vệ Ngày & Đêm triển khai nhiệm vụ chữa cháy. Bằng biện pháp PCCC chuyên nghiệp đã được đào tạo; Xác định vật liệu nhẹ dễ bắt lửa và khi cháy thì có sức lan tỏa nhanh, nên Bảo vệ Ngày & Đêm đã cắt nguồn điện đồng thời phân công di dời tài sản cách ly đám cháy và sử dụng bình khí lỏng PCCC đã được trang bị, khống chế hoàn toàn đám cháy chỉ trong vòng 10 phút. “Lúc này là gần 22h đêm và là ngày nghỉ lễ nên công tác chữa cháy hết sức khó khăn, anh em chúng tôi quyết tâm dập lửa, cũng may là chúng tôi được đào tạo nghiệp vụ PCCC trước đó” – Nhân viên bảo vệ Nguyền Văn Ngọc cho biết.

Điểm lại một số sự kiện xảy ra cho thấy, nhân viên Bảo vệ Ngày & Đêm đã đặt chữ tâm lên trên hết, bởi nghề bảo vệ liên quan nhiều đến tài sản và tính mạng con người, dù ở vị trí hay hoàn cảnh và môi trường nào thì đạo đức nghề nghiệp vẫn là cái cốt lõi ở con người mà Bảo vệ Ngày & Đêm đang sở hữu hơn 6.500 nhân viên có cái tâm của người làm nghề bảo vệ và người bảo vệ chuyên nghiệp giữ một vị trí quan trọng trong xã hội.